Hôm nay, mình xin chia sẻ  63 cách tăng like Facebook  được tổng hợp từ Internet, bao gồm cả những kinh nghiệm mà mình có được để bạn thỏa ...

Hôm nay, mình xin chia sẻ 63 cách tăng like Facebook được tổng hợp từ Internet, bao gồm cả những kinh nghiệm mà mình có được để bạn thỏa sức vui cùng Facebook. Những cách này có cả miễn phí và tốn phí từ phức tạp cho đến dễ dàng, được áp dụng cho Fanpage (trang hâm mộ) và cả Profile (trang cá nhân).
Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên lưu lại để tham khảo dần, đến khi cần lại mang ra sử dụng bởi nó rất có ích trong việc kinh doanh buôn bán, mở rộng các mối quan hệ xã hội. 63 cách lận, bạn nhé !

1. Mua like

Đây là cách tăng like Facebook nhanh gọn lẹ nhất nếu bạn có nguồn tiền để gầy dựng thương hiệu, kênh bán hàng, nhóm cộng đồng xã hội,…

Do lượng người dùng Facebook rất đông đảo và ngày càng tăng nên dịch vụ này cũng ngày càng cạnh tranh. Đơn giá thấp nhất hiện nay có thể nói là 50đ/like. Nếu bạn muốn sử dụng cách này thì chỉ cần gõ từ khóa “mua like Facebook” trên Google để so sánh và tìm ra địa chỉ bán like tốt nhất thích hợp cho bạn.
Ưu điểm của nó là bạn có thể chọn đối tượng like phù hợp về độ tuổi, giới tính, nơi sinh sống, quốc gia… Hơn thế, bạn cũng có nhiều lựa chọn cho cách tăng like Facebook này như mua like cho Fanpage, cho bài post (bài đăng), cho comment (bình luận), mua lượt người theo dõi cho Profile, mua lượt share (chia sẻ) hay lượt comment mỗi bài post,…
Tuy nhiên nhược điểm của nó là nếu bạn chọn không đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng like tốt thì lượt like rất ảo, nó có thể không thuộc đối tượng like mà bạn cần, ví dụ như lượt like của những tài khoản ảo.
Tại sao có tài khoàn ảo ? Lý do đơn giản đó là tài khoản của những người cũng có sở thích tăng like Facebook nhưng họ tăng like thông qua các website trao đổi like mà mình cũng có đề cập cách này ở bên dưới. Những người này họ đã tạo tài khoản riêng chuyên dùng để like trao đổi nên thực tế Friends (danh sách bạn bè) của họ có thể không nhiều để chúng ta có cơ hội tương tác tăng like Facebook nhiều hơn.
Tóm lại, cách này bạn có thể sử dụng, ít nhất là để tạo lượng like ban đầu “lớn” cho Fanpage kích thích cho những lượt like sau này trong quá trình hoạt động ngày một tốt hơn.

2. Hack like

Tức là bạn sử dụng tài khoản Facebook của người khác để like, share, comment, chuyển đổi từ Profile sang Fanpage (để tất cả bạn bè trở thành lượt like – sẽ được nói bên dưới)… tùy ý. Với cách này thì có một số trang web đồng ý cho bạn sử dụng những tài khoản đã được hack miễn phí nếu bạn trở thành thành viên của website đó.
Đối với dân IT (công nghệ thông tin) tự hack thì cách này tuyệt đối an toàn với người sử dụng là chính họ, trái lại bạn phải cẩn thận với tài khoản Facebook của mình kẻo bị hack ngược lại bất kỳ lúc nào.
Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn thì bạn cần phải thường xuyên thay đổi mật khẩu Facebook ít nhất 3 tháng một lần, nhất là sau khi chơi các ứng dụng và cũng cần phải thường xuyên kiểm tra Inbox (mục tin nhắn) để xem tài khoản của mình có bỗng dưng nhắn nhủ điều gì cho ai hay không.

Hack like3. Trao đổi like

Cơ chế của cách tăng like Facebook này là bạn dùng tài khoản của mình để like Fanpage, like bài post, share bài post hay theo dõi tài khoản của người khác,… và bạn cũng được nhận lại như vậy.
Áp dụng cách này, nhiều website xuất hiện để bạn đăng ký làm thành viên và thực hiện việc tích điểm bằng cách “like dạo”. Với tổng số điểm có được bạn có thể dùng để mua like, mua lượt theo dõi,… Tương tự như bạn đã làm, người khác phải like hoặc share, theo dõi,… bài post, Fanpage theo yêu cầu của bạn để tích điểm về tài khoản của họ. Công việc này giống như bạn đi chợ, có nơi bán rẻ, có nơi bán mắc và bạn có thể lựa chọn nơi bạn muốn “mua” để có lợi nhất có thể. Rồi sau đó bạn làm người bán hàng và ra giá cho sản phẩm của bạn. Để biết rõ đơn giá “thị trường” cao thấp thế nào thì bạn chỉ cần đăng ký vào website đó và thực hiện ngay việc tích điểm.
Với cách này bạn có thể tra Google với từ khóa “web trao đổi like” để lựa chọn trang web tốt nhất cho mình.

4. Chuyển Profile thành Fanpage

Cũng như mình đã nói ở trên là cách này sẽ “biến” những bạn bè hiện có tại trang cá nhân của bạn thành lượt like của Fanpage. Không biết những bạn khác đã làm thế nào, nhanh hay chậm, còn trường hợp của mình cũng làm được nhưng phải mất tầm khoảng 2 tháng lượng Friends mới được chuyển đổi thành lượt like một cách bất ngờ.
Cách tăng like Facebook này rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ từ khóa “chuyển Profile thành Fanpage” sẽ xuất hiện rất nhiều bài viết hướng dẫn cách làm chi tiết. Thực ra, nó cũng chỉ là sử dụng hình thức Profile tạo Fanpage nhưng bằng đường linkchuyển sang Fanpage và các bước tiếp theo vẫn thực hiện bình thường như tạo fanpage.
Và dĩ nhiên “có thực mới vực được đạo”, “thực” ở đây không còn là thức ăn nữa mà phải là “tài năng”. Mời bạn tham khảo cách tiếp theo để hiểu rõ hơn.

5. Phô diễn tài năng – cách tăng like Facebook tốt nhất

Đây là điểm quan trọng nhất để nắm giữ lượng Fans (người hâm mộ) và sẽ ngày càng tăng cho tài khoản Facebook của bạn một cách chắc chắn nhất.
Thế thì bạn phải xem lại chính mình có những năng khiếu nào, nếu chưa đủ giỏi thì phải rèn luyện thêm chẳng hạn như ca hát, tính hài hước, ngoại hình đẹp, giọng nói dễ thương, khiếu nấu nướng, nhiều tài lẻ, khả năng sáng tạo, nói được nhiều thứ tiếng, cực giỏi tiếng Anh, giỏi làm thơ, giỏi may vá, giỏi trang điểm, giỏi ghép sửa ảnh…
Với những thứ này bạn có thể quay thành video clip hoặc chụp ảnh post lên Profile, Fanpage,… để nhiều người phải ngưỡng mộ khả năng của bạn. Họ like vì họ thích khả năng đặc biệt của bạn hoặc họ muốn biết nhiều hơn về bạn cũng như học hỏi từ bạn những điều bổ ích.
Tài năng là những thứ hiếm có. Có những tài năng được tạo hóa ban cho nhưng cũng có những tài năng được tạo nên nhờ sự học hỏi và sáng tạo. Bạn hãy thử khám phá bản thân và làm nên kiệt tác để ai cũng phải ngạc nhiên ngưỡng mộ bạn nhé !
Phô diễn tài năng

6. Tham gia các hoạt động xã hội

Việc này rất đơn giản là bạn tích cực tham gia thật nhiều các sự kiện, hội thảo,… về các chủ đề có ích cho xã hội kể cả các hoạt động cắm trại, du lịch với những trò chơi thú vị,… mà nhất vẫn là các chương trình từ thiện luôn được mọi người quan tâm, ủng hộ và chia sẻ. Những hoạt động này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng như được học hỏi nhiều hơn về các lĩnh vực khác nhau.
Khách viếng thăm Fanpage hay Profle cá nhân của bạn sẽ lấy làm thích thú với một người có nhiều sự kết nối và cuộc sống đầy ý nghĩa như bạn. Khả năng cao là họ sẽ like Fanpage, Add friend hoặc theo dõi Profile của bạn,… Còn những Fans hiện tại cũng không ai nỡ rời bỏ một con người của cộng đồng như bạn vì họ cũng muốn được cập nhật tin tức mới của thời đại từ bạn nữa.

7. Phần mềm tự động tăng like

Có một số phần mềm chỉ cần bạn đăng ký, đăng nhập vào phần mềm đó rồi chọn bài post hay Fanpage,… mà bạn muốn được like để dán link địa chỉ vào cửa sổ phần mềm theo hướng dẫn sử dụng. Sau đó bạn bấm nút và ngồi đợi số lượt like tăng lên.
Nghe qua thật dễ dàng phải không nhưng thực tế số lượt like đó tùy thuộc vào tổng số thành viên tham gia sử dụng phầm mềm đối với Fanpage, còn lượt like của Profile nhận được thì dựa vào lượng Friends của tài khoản Facebook đang liên kết với phần mềm đó.
Tuy nhiên cách này mình khuyên bạn không nên sử dụng vì có thể bạn sẽ rơi vào cạm bẫy hack của bọn lừa đảo. Chúng có thể sử dụng tài khoản của bạn để “mượn” tiền từ danh sách Friends của bạn hoặc bạn bị vướng vào các lỗi phần mềm khá nhiều dẫn đến không sử dụng được phần mềm như mong đợi và rất rất nhiều hậu quả khác.

Phần mềm tự động tăng like

Cách tăng like Facebook này chỉ để tham khảo và vẫn còn rất nhiều cách ở bên dưới đang chờ bạn.

8. Tăng like bằng tổ chức Events

Để tổ chức Events (sự kiện) bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook của mình rồi vào mục Events để tạo. Lợi thế là bạn và nhiều người khác có thể mời hết tất cả Friends hiện có của tài khoản mỗi người tham gia sự kiện nên số lượng có thể vô cùng đông đảo.
Nhưng để hút like bằng cách tăng like Facebook này thì nội dung Events phải hấp dẫn, chẳng hạn như bạn muốn xả hàng tồn với giá rẻ, bán sản phẩm kèm quà tặng, tổ chức Events mời mọi người tham dự hội thảo có tặng sách, Events cho các cuộc thionline như ảnh đẹp về phong cảnh Việt Nam, con người Việt Nam hoặc thi viết bài về cảnh đẹp quê hương đất nước,… có giải thưởng. Trong các Events đó sẽ có thể lệ hoặc khuyến khích like Fanpage, lưu lại thông tin cá nhân của đối tượng quan tâm có thể là khách hàng tiềm năng của bạn (số điện thoại, Email, Profile để chăm sóc sau này)… tùy theo cách của bạn để tăng like Facebook.
Với cách này, nếu bạn chưa biết tạo Event thì có thể tìm trên Google hoặc Youtube với từ khóa “tạo sự kiện Facebook” để được hướng dẫn chi tiết hơn.

9. Chạy quảng cáo

Cách tăng like Facebook này dành cho các Fanpage của Facebook, do Facebook hỗ trợ và lấy phí nhưng lại được đảm bảo đúng đối tượng “khách hàng” như bạn mong muốn về độ tuổi, giới tính, quốc tịch,… Đây là chức năng promote khi bạn post bài, nó xuất hiện nếu bạn có lượng Fans đã đạt đến mốc 400.
Thông thường, bài post của Fanpage chỉ tiếp cận được với 18% tổng lượng Fans nên giải pháp này rất có ích trong việc mở rộng tần suất hiển thị trên News feed (trang chủ) của Fans.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các kênh quảng cáo truyền thống để quảng cáo Fanpage, Profile của mình. Chẳng hạn như bạn đính kèm link Facebook vào các video quảng cáo trên TV, báo giấy, tờ rơi,… để tăng khả năng tương tác với “khách hàng”. Và bạn chỉ cần liên hệ với nơi cung dịch vụ này.

10. Giới thiệu qua Email

Bạn đang có trong tay danh sách Email khách hàng thu thập được từ website kinh doanh, thế thì bạn đừng ngại gửi cho họ một Email giới thiệu với họ Fanpage hay Profile của bạn và ngỏ ý mong muốn họ ghé thăm cũng như đóng góp ý kiến.
Những lời chân thành và đơn giản tương tự như trên thật rất khó để khách hàng của bạn từ chối. Hãy thử xem thế nào nhé !

Giới thiệu qua email11. Tìm kiếm Fans thông qua SMS

Cách tăng like Facebook này nghe có vẻ khá mới ở Việt Nam nhưng ở nước ngoài thì rất thịnh hành. Ví dụ như công ty bạn phát một đoạn quảng cáo rất hay trên radio, lời kêu gọi cuối cùng là “Hãy soạn tin với cú pháp FAN dấu cách username hoặc LIKE dấu cách username gửi đến số XXX”.
Chỉ cần 1 tin nhắn và không cần truy cập Internet, người tiêu dùng có thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ thương hiệu của bạn.
Lưu ý, cách này chỉ có thể áp dụng khi Fanpage đã có ít nhất 25 và người dùng Facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin phải có số điện thoại di động được chứng thực cùng với username của mình.

12. Tích hợp nút like trên website hoặc blog

Với cách này, người dùng sẽ chọn like Fanpage của bạn từ những nút “like” nằm sẵn trên website hoặc blog đang truy cập. Đây là mối quan tâm thực sự vì họ muốn cập nhật thông tin từ bạn nên họ mới like. Mặc dù cách này không mang lại một lượng like “khủng” nhưng ít nhất cũng được những like mới mỗi ngày và đặc biệt là nó tồn tại lâu dài.
Tích hợp nút like trên website hoặc blog
Để thực hiện cách này, bạn phải có một website riêng do bạn tự tạo thông qua website miễn phí khác hoặc nhờ đến dịch vụ thiết kế website với một khoản chi phí không nhỏ. Nếu bạn không thực sự cần cho việc buôn bán, kiếm thêm thu nhập từ website thì nên bỏ qua cách này.

13. Sử dụng @tag

Với Profile cá nhân, bạn có thể sử dụng @tag tại Status (trạng thái) của mình. Cái này hầu như ai cũng biết chỉ là cách gọi hơi lạ và biết chưa sâu. Bình thường khi bạn gõ chữ cái có trùng tên với Friends hoặc Fanpage mà bạn đã like thì nó sẽ tự động hiện ra để bạn chọn tên thích hợp tag vào Status. Tuy nhiên cũng có khi nó không hiện ra, thế thì bạn chỉ cần gõ chữ “@” và kết tiếp là tên mà bạn muốn tìm (nhớ đừng gõ khoảng trắng nhé).
Việc tag này giúp ích trong việc gây sự chú ý cho người được tag và cũng không phải sử dụng đường link quá dài. Thực hiện @tag, Status của bạn cũng có thể được nằm ngay trên Timeline của người được tag và hiện lên trong News feed của Friends của người đó nữa. Rồi bạn bè của họ hay Fans của Fanpage sẽ trông thấy và ghé thăm Status, Profile của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm @tag Fanpage vào cuối mỗi bài post trên Timeline của Fanpage khác nhưng phải lưu ý là đừng để mọi người cảm thấy khó chịu về những gì bạn đăng tải, nếu không họ sẽ bài trừ bạn và cả Fanpage của bạn.

14. Tag bạn bè

Nếu bạn có những bức ảnh thực tế chụp cùng với Fans hay bạn bè khi tham gia các sự kiện thì hãy tag họ vào. Hoặc bạn cũng có thể sưu tầm những bức ảnh đánh vào tâm lý chung, kêu gọi các Fans tham gia trả lời cho những câu hỏi, cho Fans cảm thấy bản thân cũng là một thành phần quan trọng nếu comment vào bài post của bạn và đồng thời bạn cũng kêu gọi Fans tag bạn bè vào.
Với cách này, bài post của bạn sẽ xuất hiện trên News feed của bạn bè những người được tag, từ đó lan truyền nhiều hơn. Fanpage hoặc Profile của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn dẫn đến tăng lượng like Facebook như bạn cần.

15. Đăng tải video lên Fanpage và nhúng vào website

Khi video được đăng tải trên Facebook và được nhúng trên website thì khách truy cập website có thể xem trực tiếp video mà bạn đăng tải trên Facebook tại website của bạn. Đồng thời ở góc trái phía trên khung hình video sẽ xuất hiện nút nhắc nhở người dùng like Fanpage. Thông qua đó bạn lại kiếm được lượng like cho Fanpage của mình.
Để được hướng dẫn thực hiện thì bạn cứ tìm trên GoogleYoutube với từ khóa “nhúng video Facebook vào website”. Và cách tiếp theo sẽ là…

16. Đưa Fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo

Nghĩa là bạn có thể đặt tên Fanpage (hay Profile) hoặc biểu tượng logo mang dấu ấn của bạn trên những món quà tặng (áo thun, hộp bút, cây bút,…), card visit, poster, banner quảng cáo, bìa báo hoặc đồng phục của nhân viên…
Đưa fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo
Với cách tăng like Facebook này bạn cứ yên tâm rằng người xem sẽ tìm ra bạn trên Facebook vì đây là mạng xã hội lớn nhất thế giới và cũng là mạng xã hội mà người Việt Nam sử dụng nhiều nhất hiện nay.

17. Tạo video giới thiệu về Fanpage hoặc Profile thương hiệu cá nhân

Video này bạn có thể đăng trên Fanpage và “pin to top” (ghim lên đầu trang) để khách viếng thăm có thể thấy ngay video hấp dẫn đó của bạn. Kết quả sau khi xem là vị khách ấy chỉ muốn like Fanpage của bạn mà thôi.
Còn đối với video cho Profile, bạn có thể đăng trên Timeline và cả Youtube để quảng bá thương hiệu cá nhân của mình. Dĩ nhiên bạn muốn khách truy cập trông thấy nó thì có nhiều cách như đặt link ở trong khung mô tả của ảnh đại diện (Profile picture), trên mục about (giới thiệu), chọn chế độ public (mọi người) cho video trong khi ẩn hoặc chọn chế độ friends (bạn bè) cho các bài post khác.
Đặc biệt nhất vẫn là bạn dùng điện thoại có sử dụng hệ điều hành iOS để cài video đó làm Profile picture thay vì một bức ảnh thông thường mà chúng ta vẫn thường thấy. Lưu ý trên PC (Personal Computer) không làm được điều này.
Và bạn sẽ nhận được lượng like tốt hoặc nhiều Friends mới nhờ video hài hước, cá tính ấy.

18. Liên kết Facebook với Twitter

Việc liên kết này có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của Profile Facebook với mạng xã hội lớn Twitter giúp bạn có thêm khách viếng thăm, cơ hội tăng like sẽ cao hơn.
Liên kết Fanpage với Twitter
Bạn cũng nên nhớ thông tin được cập nhật trên Facebook đồng thời cũng được đăng tải trên Twitter nhưng số ký tự quy định tại Twitter chỉ là 140 mỗi bài post. Vì vậy những website rút gọn link như bitly.comgoo.gl rất bổ ích trong việc này.
Ngoài ra, tại Profile và Background của Twitter, bạn cũng nên đặt đường link dẫn tới Fanpage hoặc Profile Facebook của bạn cũng sẽ hỗ trợ cho việc tăng like Facebook.
Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần tra Google với từ khóa “liên kết Facebook với Twitter” sẽ ra nhiều bài hướng dẫn.

19. Tạo Landing page cho Fanpage

Landing page là một trang web đơn giản được tạo ra chỉ để tập trung vào một loại nội dung duy nhất, gọn nhẹ với mục đích quảng cáo hay bán một sản phẩm dịch vụ hoặc đơn thuần là thông báo một sự kiện. Landing Page có thể là bất kỳ một trang nào trên website hoặc là một trang riêng lẻ không thuộc website của bạn nhưng có liên kết với website của bạn.
Kế tiếp, bạn phải dùng ngôn ngữ lập trình để tất cả những gì bạn viết trên trang web đó xuất hiện tại Fanpage. Cách này được dân IT khuyên dùng vì hiệu quả tìm kiếm khá cao cũng như hiệu quả quảng cáo rất tốt.
Để hiểu rõ thêm bạn có thể tra bằng từ khóa “tạo landing page Facebook” trên Google và cả Youtube để dễ dàng thực hiện hơn.

20. Tích hợp chức năng comment vào Landing tab

Cách này dùng để hỗ trợ cho website là chủ yếu, nghĩa là khách hàng đã có tài khoản Facebook thì có thể trực tiếp comment trên website mà không cần phải tạo tài khoản thành viên trên website đó để comment. Như thế khách hàng sẽ dễ dàng  đặt hàng hơn và cũng có thể gửi comment của mình về sản phẩm đó đến những người bạn khác trên Facebook.
Tích hợp chức năng comment vào Landing tab
Và nhiều khách khi viếng thăm website sẽ đọc comment của bạn, có thể họ sẽ Add friend Facebook để được trở thành bạn bè của bạn.
Để thực hiện cách này bạn cần tra bằng từ khóa “tích hợp comment facebook vào website”, Youtube sẽ có rất nhiều videos hướng dẫn cho bạn.

21. Đặt đường link Fanpage vào Profile cá nhân

Điều này mình cũng có nói qua ở trên, tức là bạn có thể viết vài lời giới thiệu và đặt đường link Fanpage vào khung mô tả của Profile picture cũng như làm ngược lại ở Fanpage để mở rộng mạng lưới kết nối Facebook.
Hoặc bạn cũng có thể đặt link Fanpage vào phần thông tin cá nhân để khách truy cập bắt gặp.
Cách thì rất nhiều và hiệu quả sẽ càng cao nếu bạn chịu khó áp dụng kết hợp chúng lại với nhau càng nhiều càng tốt. Tiếp tục tham khảo bên dưới bạn nhé !

22. Tạo Facebook Badges

Badges là phù hiệu, huy hiệu hay hiểu đơn giản nó giống như cái card visit có chứa thông tin của bạn. Và bạn thêm Facebook Badges đó vào Email hoặc blog, website để giới thiệu cho Fanpage, Profile của mình.
Bạn cứ yên tâm là Facebook có chức năng này để hỗ trợ người dùng. Và bạn có thể tìm hướng dẫn cách tạo với từ khóa “Create Facebook Badges” trên Youtube bởi vì người Việt chưa có ai đóng góp những video clips cho cách này.

23. Nhắn tin hỏi thăm bạn bè – cách tăng like Facebook quan trọng

Đây là việc rất đơn giản với những người có tính hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng mối quan hệ. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì bạn có thể đặt ra một nguyên tắc nhỏ ví dụ như mỗi ngày nhắn tin cho 1 bạn bè cũ và 1 bạn bè mới quen để hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống một cách chân thành. Vì là tin nhắn nên cũng không nhất thiết bạn phải trả lời ngay, chỉ cần bạn biết cách để người đang nhắn tin với mình không cảm thấy mình đã vô tâm với họ là được.
Số lượng mỗi ngày ít ỏi vậy thôi nhưng một tháng trôi qua bạn sẽ không thấy phí vì bạn đã có sự quan tâm của ít nhất 30 bạn bè sẵn sàng quan tâm đến status của bạn. Sau khi giao tiếp với nhiều người ở nhiều nơi khác nhau, có thể bạn sẽ biết thêm được nhiều thứ trong cuộc sống, hãy lấy việc nhắn tin là đi tìm cái hay của người khác làm kinh nghiệm sống cho mình nhé !

24. Gửi Fanpage cho người bạn mới sau mỗi cuộc trò chuyện

Việc này rất đơn giản phải không ? Với những người bạn mới, bạn nên nhắn tin làm quen và giới thiệu Fanpage với họ. Những tin nhắn sau này bạn cũng nên đính kèm theo link Fanpage để tạo sự gợi nhớ trong đầu họ và đôi khi họ cũng lấy đó để làm chủ đề kéo dài cuộc giao tiếp với bạn nữa đó.

25. Cài Message trả lời tự động trong Fanpage

Vào mục Messaging (tin nhắn) trong phần cài đặt của Fanpage bạn có thể tự cài các chế độ này với nội dung mà bạn mong muốn để gây sự chú ý và an tâm cho khách hàng hay người hâm mộ của mình.
Cài Message trả lời tự động trong Fanpage
Thêm vào đó bạn cũng có thể đính kèm link Profile để họ viếng thăm cũng tốt cho việc tăng like Facebook. Thử xem nhé !

26. Kèm link Fanpage trong trả lời comment

Khi sử dụng Profile, không những bạn có thể đính kèm link Fanpage mà còn với bất kỳ link hình ảnh, bài post nào nhưng phải có chú thích và ngăn cách rõ ràng với câu trả lời để mọi người không hiểu nhầm là tài khoản của bạn đang bị hack gửi link virus cho họ.
Nhiều khi tò mò họ cũng sẽ tạo thêm lượng like tốt cho bạn nữa.

27. Tạo Group

Tạo Group (nhóm) là một vấn đề kết nối không những cho công việc mà còn với cả các câu lạc bộ vui chơi giải trí, có điều kiện thì gặp nhau để giao lưu trực tiếp thêm gắn chặt tình bạn bè, còn không thì chỉ chia sẻ online với nhau trong Group. Mối quan hệ tốt thì dĩ nhiên họ cũng không tiếc những cái like cho những bài post của bạn, đúng không ?
Group có các chế độ khác nhau như PublicClosedSecret để nhóm của bạn hoạt động nội bộ hoặc chế độ “mở” để nhiều người khác trông thấy và gửi yêu cầu tham gia.
Nếu bạn không rành về Facebook cho lắm thì bạn có thể tra Google với từ khóa “tạo Group Facebook” để được hướng dẫn nhé !

28. Tham gia các Group và trở thành thành viên có giá trị

Trường hợp tài khoản bạn bè bị hack thêm bạn vào rất nhiều Group chắc bạn đã gặp. Đa phần những Group này có lượng thành viên rất lớn nên nếu Group đó hoạt động tốt thì bạn cũng nên ở lại để xây dựng giá trị của mình. Hoặc bạn cũng có thể gõ tìm bằng các từ khóa trên ô tìm kiếm của Facebook để chọn những Group mà bạn thích đề nghị xin vào.
Còn nói về cách tạo “giá trị” thì đơn giản chỉ là bạn thường xuyên post những bài hay gây sự chú ý của thành viên trong group là được. Dĩ nhiên “hay” cũng không phải là dễ nhưng đó là điều tối quan trọng trong cả khi đăng Status cá nhân trên Profile của bạn để giữ được lượng like, sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.
Cách tăng like Facebook này nhằm mục đích tạo sự kết nối có thêm bạn bè và kèm theo là giới thiệu Fanpage của bạn để tăng lượng Fans.

29. Cung cấp ebook miễn phí

Ebook có nghĩa là sách điện tử, cách đơn giản nhất để tạo nó là viết trong file Word. Nếu bạn rành về IT một chút thì bạn nên chuyển nó sang dạng PDF để văn bản không thay đổi khi được xem ở máy tính khác. Còn muốn đúng dạng Ebook đẹp có nhiều chương thì bạn có thể tìm với từ khóa “tạo Ebook” sẽ được hướng dẫn tận tình.

Cung cấp ebook miễn phí
Cách này phục vụ cho những người yêu thích đọc sách, dễ hiểu đây là những đối tượng khá về trình độ văn hóa đấy. Sau khi có file Ebook đã hoàn thành, bạn chỉ cần đăng lên một trang web nào đó chuyên cung cấp tài liệu dạng này hoặc bạn cũng có thể tìm một website cho phép bạn lưu trữ file của mình miễn phí rồi lấy đường link để gửi cho mọi người tải về cũng là miễn phí.
Một việc làm tốt đúng không bạn ? Nhiều bạn đọc sẽ rất cảm kích bạn và nếu bạn có lời gợi ý like Fanpage hoặc mời kết bạn thì việc mở rộng tương tác để tăng like Facebook không phải là chuyện khó mà bản thân bạn cũng cảm thấy tự hào vì đã làm một việc thật ý nghĩa có ích cho nhiều người.
Vẫn còn nhiều cách tăng like Facebook bên dưới, bạn tiếp tục tham khảo nhé ! Sẽ không phải hối tiếc đâu.

30. Tặng quà cho Fans – cách tăng like Facebook tuyệt vời

Tặng quà cho Fans
Ai mà không thích nhận quà đúng không ? Hãy tạo ra những nội dung bất ngờ với phần thưởng, nó sẽ giúp các Fans nói về Fanpage của bạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi Fans thích loại nội dung nào và phần thưởng như thế nào mà đa số họ đều thích. Đấy là sự quan tâm của bạn dành cho Fans và bạn sẽ được nhận lại sự quan tâm của Fans tương đương với sự chân thành của bạn.
Cách này thực sự rất hiệu quả. Bạn hãy thử xem nhé !

31. Cài đặt nơi làm việc của bạn là Fanpage

Để cài đặt bạn vào mục About (giới thiệu) của Profile nhé ! Bạn gõ tên của Fanpage vào và Facebook sẽ đề nghị những Fanpage có tên như bạn đã gõ để bạn chọn. Nhưng bạn lưu ý là nếu Fanpage vẫn còn mới, không có nhiều Fans thì bạn không thể cài đặt link này được.
Nhưng cứ để dành, sau này dùng cũng được mà. Tiếp tục những cách tiếp theo nào !

32. Đăng tin tuyển dụng

Nếu bạn cần tuyển dụng bạn thường đăng tin ở các web rao vặt đúng không ? Ở các nội dung rao vặt, một số trang web cũng cho phép bạn đặt đường link vào nên bạn có thể giới thiệu Fanpage của mình để người xem có thể tìm hiểu thêm về bạn, Fanpage, cửa hàng,… của bạn.
Cho dù bạn đăng tin tuyển dụng ở đâu thì việc cần làm là phải dẫn họ về với Fanpage hoặc Profile,… của bạn. Tâm lý chung là nếu họ muốn nhận được sự ưu ái của bạn thì họ sẽ like “mạnh” để bạn chú ý. Như thế quả là rất tốt đúng không nào ?

33. Đặt link Fanpage ở ảnh bài viết trên website

Thường những ảnh được đăng trên website sẽ có mục để bạn điền tên cho ảnh và nội dung mô tả. Hơn thế, bạn còn được tạo liên kết với ảnh đó tức là khi người xem click vào ảnh sẽ hiện ra một tab khác là Fanpage của bạn hoặc đường link nào đó mà bạn đã gắn vào.
Cách tăng like Facebook này không hề khó nếu bạn đã có một website cho mình. Còn ngược lại thì bạn cũng có thể thử tìm một trang web cho tạo website miễn phí thông qua website đó rồi mò mẫm sẽ ra ngay thôi. Nhưng mà tốn thời gian nhe bạn !

34. Khen thưởng người tích cực hỗ trợ Fanpage

Tương tự việc nhận quà ở trên, không ai là không thích được khen ngợi, huống chi là được khen còn được thưởng. Cách này thật tuyệt vời để thu hút các Fans quan tâm Fanpage của bạn nhiều hơn.
Khen thưởng người tích cực hỗ trợ Fanpage
Hãy lưu bài viết này lại để bạn nhớ cách này và đưa ra chiến lược phát triển Fanpage thật hiệu quả nhé !

35. Tạo App

App là những ứng dụng dành cho người chơi Facebook mà Facebook cũng có hỗ trợ. Cách này miễn phí nếu bạn tự làm, còn không thể thì bạn có thể thuê dịch vụ.
Cơ chế hoạt động của App là bạn phải chấp nhận like Fanpage (hoặc bài post nào đó) rồi mới được chơi trò chơi của App đó. Và cũng có những App khiến bạn click like nhưng bạn chẳng biết là bạn đã like một cái gì đó vì nó hiện trang trắng. Ngoài dạng trò chơi để câu like thì cũng còn các dạng khác của App phục vụ cho các cuộc thi, Events hoặc like Fanpage để có được đường link tặng sách điện tử,…
Nếu bạn muốn tự làm các App đơn giản thì có thể tra với từ khóa “tạo app Facebook”.

36. Hiểu về fans

Bạn vào Fanpage, chọn Insight ở phần quản trị dành cho Admin của Fanpage là có thể xem biểu đồ phân tích lượng truy cập các bài post, thống kê được tỉ lệ giới tính, độ tuổi, nơi sống… của Fans để hiểu được sự quan tâm của họ như thế nào nhé !
Từ đó, bạn có thể tạo được những bài post tốt hơn thu hút thật nhiều Fans hơn. Fans chấp nhận like bài post của bạn và share hay comment thì bài post đó có cơ hội được xuất hiện trên News feed của bạn bè của họ.
Điều này rất bổ ích, bạn nên nghiên cứu cẩn thận về nó.

37. Kêu gọi hành động

Nếu bạn không gợi ý, kêu gọi mọi người like Fanpage,… thì khả năng rất ít người quan tâm đến việc like Fanpage. Thế nên chớ có ngại ngùng im lặng mà hãy tìm cách nói thật khéo léo để họ vui lòng like Fanpage hay những bài post mà bạn đăng tải.
Kêu gọi hành động

38. Để lại comment có ý nghĩa với tư cách Fanpage của bạn trên Fanpage khác

Khi xem một bài post của page khác, bạn hãy nhìn vào góc dưới bên phải nó và chọn hình tam giác để cửa sổ hiện ra là danh sách những Fanpage bạn đang làm Admin. Tiếp theo bạn hãy chọn Fanpage mà bạn muốn để comment thể hiện tên Fanpage của bạn.
Một khi comment của bạn đủ hay, có sự gắn kết với cộng đồng và Fanpage đó thì các Fans của page đó có thể cũng trở thành Fans của bạn. Và để gây sự chú ý hơn bạn nên tải lên hình ảnh ở comment đó nhé !

39. Comment trên blog

Cách tăng like Facebook này có thể hiểu là bạn đã đăng ký làm thành viên của một website nào đó và rồi bạn được comment ở phía dưới mỗi bài viết của website đó. Nhưng cũng có những website không có mục comment dành cho bạn đọc hay thành viên nên bạn phải lưu ý trước khi muốn làm thành viên của các websites.
Cách này chỉ có tác dụng khi trong comment của bạn có đính kèm link dẫn đến Fanpage hay Profile. Bạn đọc nào có nhã ý sẽ ghé thăm Fanpage của bạn. Chọn những bài viết được nhiều người quan tâm và comment thật chi tiết với những thông tin hữu ích sẽ tốt hơn cho việc tăng like của bạn.

40. Gắn bản quyền trên hình ảnh và video

Tức là bạn viết tên Fanpage hoặc Profile của bạn trên hình ảnh, cài đặt chúng xuất hiện trên video để giới thiệu và gây chú ý đến người xem.
Để làm việc này bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, tạo video được giới thiệu rất nhiều bởi các website chuyên về IT khi bạn tra bằng Google.
Chịu khó một tí, bạn sẽ có những sản phẩm của riêng bạn.

41. Mời bạn bè like Fanpage

Khi mở vào Fanpage, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chức năng mời bạn bè like Fanpage. Cửa sổ mời like hiện ra, bạn chỉ việc click chọn nút invite (mời). Nhượt điểm của nó là chỉ cho phép bạn mời từng người một.
Nhưng vẫn có cách mời like đồng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, đó là dùng mã code. Với từ khóa “code mời like” trên Youtube và cả Google bạn sẽ được hướng dẫn một cách tốt nhất.

Cách tăng like Facebook

42. Tạo URL dễ nhớ và ngắn gọn

URL hay còn gọi là link đấy. Bạn vào phần cài đặt thông tin của Fanpage cũng như Profile là có thể đổi sang link mà bạn mong muốn nhưng lưu ý là chỉ đổi được một lần duy nhất thôi nhé mặc dù cũng có một số trường hợp được đổi lại lần hai do sự xác minh tài khoản của Facebook.
Link Facebook có dạng là facebook.com/username, username là phần mà bạn có thể thay đổi. Khi bạn đổi lại link ngắn gọn đồng thời cũng dễ nhớ hơn thì người truy cập chỉ cần nhớ và gõ link này vào thanh địa chỉ là ra ngay Fanpage hay Profile của bạn. Cách này giúp ích cho việc đặt link vào card visit hay tờ rơi,… ngắn gọn, dễ nhìn, dễ nhớ.

43. Thiết kế chuyên nghiệp

Bạn có thể tự làm hoặc thuê dịch vụ thiết kế Profile picture và Cover photo (ảnh bìa) hấp dẫn để thu hút khách truy cập giúp tăng like Facebook. Kích cỡ lý tưởng của Cover photo là 851×350 pixels.
Thiết kế chuyên nghiệp
Nếu có sự chuyên nghiệp của hình ảnh cho phép khách truy cập đánh giá cao về bạn hơn, việc tăng like cũng thật là dễ dàng.

44. Chọn giờ đăng bài – cách tăng like Facebook quan trọng

Để có nhiều lượt like thì bạn phải đăng bài lúc có nhiều người truy cập Facebook. Theo khảo sát thì giờ đăng Status thích hợp nhất là các mốc sau đây :
06:30 Trước giờ đi làm
10:30 Chuẩn bị kết thúc công việc buổi sáng
12:00 Lúc ăn cơm xong
17:30 – 22:00 Lúc ở nhà
Facebook có hỗ trợ tính năng hẹn giờ đăng bài tức là bài viết bạn đã chuẩn bị sẵn, tới giờ hẹn Facebook sẽ đưa lên đầu News feed cho bạn.
Để cài đặt, bạn vào mục đăng Status, chọn ảnh mặt đồng hồ tròn có kim phút và giờ bên dưới và chọn thời gian bạn muốn post. Lưu ý hạn chế ở đây là chỉ được hẹn giờ trong ngày hôm đó thôi.

45. Sử dụng chữ ký trong Email

Chữ ký trong Email bạn có thể đính kèm cả hình ảnh, ở đó bạn có thể đặt các thông tin như một card visit và nhiều hơn nữa. Việc truy cập đến Fanpage hoặc Profile của bạn bằng đường link được viết sẵn càng dễ dàng hơn cầm trên tay cái card visit rất nhiều.
Hình ảnh bên dưới mình không có đặt link Profile ở dạng chữ để người xem click vào link dẫn đến Profile của mình mà hình này chỉ để giúp bạn hình dung mục cài đặt chữ ký trong Email như thế nào mà thôi. Với mũi tên số 1 đó là hình ảnh, còn mũi tên số 2 là dạng chữ (gõ vào và chỉnh sửa màu sắc, kiểu chữ,…).
Sử dụng chữ ký trong Email
Để hiệu quả hơn bạn nên cài Email phản hồi tự động (vào phần cài đặt của tài khoản Email – như cách tạo chữ ký) mỗi khi nhận được một Email mới. Trong Email đó chắc chắn đã đính kèm chữ ký của bạn rồi nên bạn cứ yên tâm. Việc này sẽ tạo ấn tượng tốt cho người đã gửi Email rằng bạn làm việc chuyên nghiệp. Vì thế khả năng tăng like Facebook cũng tốt hơn.

46. Tạo link rút gọn

Ví dụ trường hợp đặc biệt, bạn có nhiều link bài viết từ website muốn chia sẻ trong cùng một Status Facebook để mọi người dễ dàng nắm được thông tin mà mỗi link lại vừa dài, vừa không đẹp với những ký tự lộn xộn. Để nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và nhìn đẹp mắt hơn, bạn có thể truy cập vào goo.gl hoặc bit.ly để rút gọn những link đó lại.
Hãy thử, bạn sẽ thấy được lợi ích không nhỏ từ cách tăng like Facebook này.

47. Kết nối nhiều bạn bè hơn trong Profile

Facebook có hỗ trợ công cụ Find friends (tìm bạn) ở mục Friends, bạn có thể vào đấy tìm bằng địa chỉ Email, Skype, hoặc theo tên, trường, nơi ở, bạn chung, nghề nghiệp,…
Kết nối nhiều bạn bè hơn trong Profile 1
Bạn cũng có thể chọn những bạn mới bằng cách vào danh sách Friends của bạn bè hoặc vào xem những comments hay dưới ảnh, bài post của họ để lựa chọn.
Để dễ dàng được chấp nhận lời mời kết bạn, bạn nên ghé thăm tài khoản đó để tìm like ảnh Cover photo, Profile picture, bài post trên tường nhằm gây sự chú ý. Nếu không có chức năng like dành cho “người lạ”, bạn có thể vào mục Photo (hình ảnh) để tìm những bức ảnh được tag của người đó xem có hiện chức năng like hay không.
Ngoài ra bạn cũng nên nhắn tin chào hỏi, ngỏ ý muốn kết bạn. Với sự thay đổi của Facebook hiện giờ, tin nhắn của bạn có thể không được xem qua nếu người nhận không để ý lắm về hộp thư tin nhắn của mình.
Hoặc bạn cũng có thể comment dưới các hình ảnh, bài đăng,… để gây sự chú ý nếu được sự cho phép của Facebook. Và bạn cũng có thể nhờ bạn bè chung chuyển lời dùm nếu có hoặc không có thì cứ gửi Add Friend cho những người đã comment ở Profile của người đó để lấy thêm hy vọng bằng cách thực hiện lại các bước tương tự như trên.
Và điều cũng không kém phần quan trọng là cài đặt chế độ như ảnh bên dưới cho phép mọi người tìm kiếm Profile của bạn bằng nhiều cách khác nhau.
Kết nối nhiều bạn bè hơn trong Profile 2
Chúc bạn may mắn tìm được thật nhiều những Friends chất lượng.

48. Cập nhật Cover photo và Profile picture

Bạn nên thường xuyên cập ảnh bìa và ảnh đại diện vì những loại ảnh này thường được chú ý nhất do khách viếng thăm bắt gặp trực tiếp trước mắt họ. Chúng sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè.
Nhiều người cũng tỏ ý rằng họ không thích những tài khoản không có ảnh đại diện, bạn nên để ý nhé !

49. Thường xuyên cập nhập Status

Bạn cũng đã biết những bài post hay mới được nhiều người like, share, comment và bạn bè của họ sẽ trông thấy bài post của bạn để tương tác. Bí quyết nằm ở cách viết từ ngữ, hình ảnh, video, nội dung link được chia sẻ,… để mọi người thấy được vì sao họ phải bấm like, theo dõi Fanpage và Profile của bạn.
Bạn cũng có thể chọn post những nội dung trích dẫn của người nổi tiếng để thu hút những người yêu thích họ quan tâm giúp tăng tốc độ lan truyền.

50. Cài chế độ Public, Every body cho Profile và bài đăng – cách tăng like Facebook bắt buộc

Để tăng like hiệu quả bằng các cách tăng like Facebook, Profile của bạn phải cho phép hiện chức năng Add friendFollow và Message đối với người xem là “khách lạ” như hình bên dưới.
Chế độ mọi người cho Facebook 1
Muốn được như trên, bạn phải tiếp tục cài đặt các chế độ như hình bên dưới.
Chế độ mọi người cho Facebook 2
Còn đây là chế độ Public cho bài đăng :
Chế độ mọi người cho Facebook 3
Việc cài đặt này giúp cho mọi người có thể like, comment, share những bài mà bạn đã chia sẻ cũng như có thể Follow (theo dõi), Add friend với bạn.
Cách này phải thực hiện mới dễ dàng tăng like Facebook bạn nhé !

51. Chủ đề mang tính xây dựng, không chiến tranh

Xác định cái bạn cần trên mạng Facebook này rồi chọn cho mình những chủ đề thích hợp cũng như Friends của bạn đồng tình nhất. Fanpage rất cần vấn đề này, Profile của đại đa số thì thoải mái hơn nhưng tốt nhất bạn cần định hướng chủ đề cụ thể để tập trung xây dựng và các Fans cũng như Friends cũng sẽ dễ dàng chấp nhận ủng hộ bạn.
Xây dựng và phát triển, ôn hòa – không tranh cãi, đấu đá nhau để giữ tinh thần cho mọi người và cả chính bạn vì tất cả mọi người muốn online Facebook mỗi ngày cũng chỉ vì muốn tìm kiếm niềm vuinụ cườicập nhật tin tức và giao lưu với bạn bè mà thôi. Sự vui hay buồn của bạn đều bị lan tỏa ảnh hưởng đến tâm trạng của người khác và nếu quá khích bạn sẽ bị đánh giá thấp là mất điểm luôn nha !

52. Viết nội dung hay, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhìn

Độ dài tốt nhất cho status là từ 140 ký tự trở xuống, đó cũng là lý do tại sao Twitter có quy định này. Riêng Facebook được nghiên cứu thì độ dài lý tưởng là ít hơn hoặc bằng 40 ký tự.
Để thu hút người đọc bạn cần viết đúng chính tả loại ngôn ngữ mà bạn sử dụng, ví như tiếng Việt thì gõ có dấu vẫn tốt hơn, hạn chế viết tắt những từ không thông dụng với mọi lứa tuổi, cần nhấn mạnh thì cứ viết in hoa cụm từ đó lên nhưng nhớ đừng lạm dụng quá vì nhiều quá chỉ càng thêm rối mắt.
Và một bức ảnh đi kèm để gây sự chú ý là cực kỳ hiệu quả nhưng phải là những bức ảnh đặc biệt đẹp, có kích thước không quá nhỏ. Trong ảnh xuất hiện thêm vài đoạn thơ hoặc một câu chữ cũng chẳng nhầm nhòa gì nhưng phải HAY mới được.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng những ký tự đặc biệt để sau khi post bài chúng biến thành hình ảnh của biểu tượng. Mặc định như hình bên dưới nhé và bạn cũng có thể tìm thêm trên Internet.

Viết nội dung hay53. Đăng ảnh kèm mô tả hay

Cách này tương tự như trên nhưng mình muốn đề xuất chỉ để nhắc nhở mọi người phải lưu ý kèm lời giới thiệu hay nội dung gì đó khi muốn đăng ảnh. Có khi mọi người like chỉ vì câu nói của bạn hay chứ không phải vì bức ảnh của bạn đẹp. Cách này giúp hỗ trợ qua lại lẫn nhau đó mà. Đặc biệt độ hữu dụng của nó còn để gây hứng thú cho bạn bè comment hoặc kích thích họ xem video mà bạn đăng tải.

54. Chuyển ảnh vào Album

Sau khi đăng ảnh một thời gian rồi, bạn có thể click vào bức ảnh đó để chọn tùy chọn Options, chuyển ảnh vào Album đã có hoặc tạo Album mới. Việc này cũng làm cho bức ảnh nổi trở lại News feed một lần nữa để bạn bè tiếp tục like.
Chuyển ảnh vào album

55. Like liên tiếp và comment

Cách tăng like Facebook này giúp bạn giữ lượng like từ Friends đã có. Việc like liên tiếp là để người được like biết rằng bạn có quan tâm đến họ và họ sẽ đáp lại “tình hữu nghị” của bạn.
Đi kèm với cách này là bạn nên comment nếu có thể. Trong comment có những đại từ xưng hô vẫn tốt hơn những câu nói trống trơn để bạn bè cảm nhận được sự thân tình.
Cách like thì đơn giản thôi. Ví dụ như like những bài post của họ liên tục, nếu có một Status gồm nhiều ảnh thì like cho bài post rồi like vào từng ảnh hoặc like cả comment của họ. Hiệu quả lắm đấy.
Còn comment thì khuyến khích bạn sử dụng các biểu tượng đặc biệt để tạo ấn tượng, gây sự chú. Bạn có thể cập nhật thêm hình ảnh biểu tượng mới bằng cách click vào “Sticker store” ở hình bên dưới nhé !
Comment với biểu tượng đặc biệt

56. Like bằng biểu tượng đặc biệt


Like bằng biểu tượng đặc biệt
Thông thường đa số Friends của chúng ta chỉ ấn Like một cách tự nhiên, điều này không gây sự chú ý cho lắm. Nếu bạn chọn những biểu tượng khác để thể hiện cảm xúc nhiều hơn thì Facebook sẽ cho chủ nhân bài post biết với cái thông báo riêng. Điều này một phần là gây được sự chú ý nhiều hơn, một phần là biểu cảm cụ thể hơn dễ tạo được thiện cảm nơi người nhận.

57. Like bạn bè trước rồi mới kích bài của mình

Hiểu đơn giản thế này, bình thường những Status mà bạn post sẽ nằm ở một vị trí nào đó trên News feed của bạn bè. Đến khi bạn like Status của mọi người thì những Status đó sẽ tiếp tục xuất hiện trên News feed của Friends của bạn và đè cái Status của bạn xuống dưới xa hơn nữa. Để kích Status của bạn nổi lên trên thì bạn thực hiện cách tiếp theo nhé !

58. Tự like

Đây là cách tăng like Facebook đơn giản nhất.
Nếu bạn đã like Status của mình rồi thì bây giờ bạn chỉ cần unlike (không thích) rồi like lại Status đó. Hành động này giúp status của bạn bơi lên trên đầu News feed của Friends để họ trông thấy.
Thay thế cho cách này là bạn comment vào Status đó cũng có tác dụng tương tự.

59. Share bài

Bạn hãy trở thành người đầu tiên share bài post của mình vào các Group hoặc lên Timeline của bạn bè. Việc này có ích vì mọi người thường có xu hướng chia sẻ nội dung của bạn khi nó đã được ai đó chia sẻ.
Đồng thời bạn cũng có thể nhờ bạn bè like, share, comment dùm để tạo hiệu ứng tốt hơn vì nhiều người có “thói quen” chỉ like những gì được nhiều người like.
Và việc share lại Status cũ, đăng lại ảnh Profile cũ, Cover photo cũ cũng khá là hiệu dụng giúp tăng like Facebook.

60. Ẩn bài viết không quan trọng trên Timeline

Dưới đây là cách để bạn xem được Timeline Profile của bạn ở 2 chế độ : người lạ vàchính bạn. Người lạ ở đây có nghĩa là người đó chưa kết bạn với bạn, người đó chỉ xem được những bức ảnh hay bài post mà bạn để ở chế độ Public hay Every body.
Vào Profile của bạn và thử làm theo hướng dẫn trên hình ảnh nhé ! Bạn hãy để ý thời gian của bài post ở hình ảnh bên dưới.
60 - 1 Ẩn bài viết

Đây là xem ở chế độ “người lạ“.
60 - 2 Ẩn bài viết 2
Và đây là xem với tư cách chủ nhân của Profile.
60 - 3 Ẩn bài viết 3
So sánh thời gian của các bài post ở 2 chế độ, bạn thấy được những bài post được cài ở chế độ Friends (hình 2 người) và Only me (chỉ mình tôi – hình ổ khóa) sẽ không được hiện ra với người lạ. Mục đích sử dụng cách này là để người lạ viếng thăm sẽ chỉ nhìn thấy được những bài post và share hay nhất, có ý nghĩa nhất của bạn để có đánh giá tốt nhất về bạn. Vì thế khả năng Add friend và Follow cũng sẽ cao hơn.

61. Tạo nick ảo, page ảo

Để có tài khoản Facebook, bạn có thể tạo bằng Email hoặc số điện thoại di động và nhớ là mỗi địa chỉ Email cũng như số điện thoại chỉ tạo được một tài khoản Facebook thôi nhé !
Còn tài khoản Email thì được tạo từ số điện thoại. Với cùng một số điện thoại, bạn có thể tạo được 10 tài khoản Gmail (5 cái xác minh bằng SMS (tin nhắn), 5 cái xác minh bằng Call voice (gọi). Ngoài ra bạn cũng có thể tạo thêm các tài khoản Email của Yahoo hay các tổ chức website khác.
Như vậy bạn có thể có được rất nhiều tài khoản Facebook mà bạn muốn nhưng phải lưu ý rằng đến một thời điểm nào đó Facebook sẽ xác minh tài khoản của bạn vì Facebook chỉ cho phép mỗi người sở hữu một tài khoản Facebook (Profile) mà thôi.
Sau khi có được tài khoản Profile bạn có thể tạo rất nhiều Fanpage cho mình và tiếp theo chỉ việc sử dụng các tài khoản Profile, Fanpage đó để like, share, comment tùy ý bạn. Cách này kết hợp với cách trên chuyển Profile thành Fanpage để có được lượng like tương đương số Friends là rất tốt.

62. Cài Notifications với Friends quan trọng

Notifications là thông báo. Cách này giúp bạn nhận được thông báo mỗi khi bạn bè của mình đăng Status. Nhớ là chỉ cài cho những Friends quan trọng thôi nhé bởi vì nhiều thông báo nhận được quá sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian mới xem xong mà chẳng có thời gian để cập nhập những tin tức quan trọng khác trên Internet.
62 - 1 Cài Notifications với Friends quan trọng
Cách này không cần bạn phải vào thẳng Timeline của bạn bè đâu mà chỉ cần thấy cái tên đó xuất hiện ở News feed hoặc trong comment của bài post nào đó cứ đưa trỏ chuột vào cái tên để hiện ra cửa sổ quan hệ bạn bè hoặc Add friend và chọn cài đặt chế độ Notifications như trên.
Còn đối với Fanpage thì bạn cũng có thể cài đặt Notifications nếu chọn “All on” trong mục khoanh tròn của hình ảnh bên dưới nhưng ở đây mình muốn nói thêm là dù không chọn “All on” mình vẫn có thể xem được những bài post mới của Fanpage Ku Tin trên News feed của mình bằng cách chọn chức năng “See first”. Ý nghĩa củaSee first là khi bạn xem tin tức của bạn bè ở trang chủ Facebook thì bạn sẽ thấy được những bài post của Fanpage Ku Tin trước hết.
62 - 2 Cài Notifications với Friends quan trọng 2
Mục đích của cách tăng like Facebook này là giúp bạn giữ được “tình bạn thân thiết” với những Friends đặc biệt, dù ai có đi đâu về đâu thì họ vẫn luôn ủng hộ, quan tâm và chia sẻ với Status cuộc sống của bạn.

63. Tìm trên Internet


Có lẽ ở đâu đó vẫn còn những cách hay khác mà mình chưa tìm thấy, bạn có thể tìm thêm thông qua Youtube, Google với những từ khóa bằng các loại ngôn ngữ khác nhau để tăng like Facebook tốt hơn.
Đây chỉ là những cách mà mình tổng hợp từ Internet và góp ý thêm dựa vào kinh nghiệm của bản thân. Chỉ với 63 cách thôi nhưng hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn phần nào trong niềm vui với Facebook cũng như hiệu quả kinh doanh buôn bán.
Cho dù có bao nhiêu cách đi chăng nữa thì quan trọng hơn hết vẫn là bạn sống chân thànhvà có được những bạn bè thực sự quan tâm đến bạn. Dù họ chỉ bày tỏ rằng họ đã “nghe được, thấy được” cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách click like thôi cũng đủ lắm rồi. Và nguyên tắc chung vẫn là bạn có quan tâm đến mọi người thì mọi người mới quan tâm đến bạn.
Hãy lưu lại bài viết này, có thể bạn sẽ cần đến nó vào một ngày nào đó. Chúc bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc !


Nguồn : MinhTamBlog

Post A Comment:

2 comments:

  1. Did you know you can create short urls with Shortest and receive $$$$$ for every visit to your short urls.

    ReplyDelete