Facebook luôn cập nhật thuật toán mới, chi tiền chạy quảng cáo nhiều khi không hiệu quả như mong muốn vậy các bạn nên tối ưu hoá việc bán hà...

thuat toan,facebook,ban hang hieu qua,ban hang online
Facebook luôn cập nhật thuật toán mới, chi tiền chạy quảng cáo nhiều khi không hiệu quả như mong muốn vậy các bạn nên tối ưu hoá việc bán hàng trên nick facebook cá nhân. Nếu làm tốt mình dám đảm bảo với chi phí rất thấp nhưng hiệu quả cực cao.
Làm sao để bán hàng hiệu quả bằng nick facebook cá nhân?
1. Làm sao để nick cá nhân có lượng người theo dõi lớn
- Ngoài việc trưng ảnh, khoe hàng hay content hấp dẫn như nhiều bạn đang làm hiện tại thì cũng nên kết hợp đặt nút theo dõi (giống như nhiều bạn đặt nút like page ấy) trong các diễn đàn, báo chí, hay các trang web có lượng người truy cập lớn .... đương nhiên không ai cho bạn đặt nếu không chịu chi tiền vì thế hãy chịu chi nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

2. Ưu tiên hiển thị
- Hiện tại ưu tiên hiển thị tốt nhất là phát video trực tiếp cái này chắc mọi người ai cũng biết vì thế những bạn bán hàng bằng nix cá nhân hãy nghĩ ra kịch bản để làm video phát trực tiếp thì đảm bảo người tiếp cận sẽ cực tốt.
- Ưu tiên hiển thị tốt thứ 2 sau phát video là SỰ KIỆN TRONG ĐỜI vì thế hãy tận dụng tối đa lợi thế của nó nhé.
* Bình thường mỗi bài đăng của bạn trên nix cá nhân thì hiển thị trên những người theo dõi bạn hay bạn bè của bạn không cao vì thế 2 cách trên nó cho bạn lượt hiển thị trên tất cả bạn bè & người theo dõi.

3. Không nên lạm dụng
- Tuy nhiên để duy trì & phát triển lượng người theo dõi fb cá nhân của bạn thì một tuần hãy đăng một sp và phải nghĩ hay sưu tập thêm nhiều cái hay ho về đăng trên fb cá nhân của mình có như vậy mới mong phát triển được một lượng lớn người theo dõi và tương tác mỗi khi bạn đăng bài.

* Những cách trên có lẽ đại đa số các bạn đã biết và có nhiều cách làm hay ho hơn rất nhiều vậy mong các bạn chia sẻ thêm kiến thức kinh nghiệm để mọi người học hỏi thêm nhé.
Nguồn: Nguyễn Nghĩa - iSocial group

Post A Comment:

0 comments: