Google AdSense là một dịch vụ phân phối quảng cáo của ông lớn Google. Các Webmaster có thể đăng ký tài khoản adsense để đặt quảng cáo của G...

Google AdSense là một dịch vụ phân phối quảng cáo của ông lớn Google. Các Webmaster có thể đăng ký tài khoản adsense để đặt quảng cáo của Google dưới dạng văn bản, hình ảnh,.. Những mẫu quảng cáo này được cung cấp bởi Google bằng những thuật toán để phù hợp nội dung của mỗi website và tạo nhiều lợi nhuận trên nguyên tắc tính tiền cho mỗi cú nhấp chuột và pageview

Hiện nay Google Adsense đã hỗ trợ cho chạy quảng cáo trên các website, blog tiếng Việt. Có hai loại tài khoản Google Adsense Content và Host làm thế nào để phân biệt nó: 


- Tài khoản adsense hosted là tài khoản quảng cáo Adsense dành cho Youtube, Blogger và các dịch vụ lưu trữ khác của Google. Khi bạn có tài khoản adsense hosted thì bạn chỉ có thể bật quảng cáo trên kênh Youtube để kiếm $ hoặc đặt quảng cáo lên blog cá nhân. Tuy nhiên tài khoản hosted đăng kí năm 2014 theo chính sách của Google hiện tại không đặt được trên blog mà phải liên kết DFP (DoubleClick for Publishers) để có chạy trên blog điều này mình sẽ bổ sung bài viết hướng dẫn sau.

Thanh thông báo tài khoản hosted (chữ đỏ) hiện rõ. GA Content không có dòng chữ này

- Google Adsense Content là tài khoản dành cho website chạy tên miền, hosting riêng (thường những tên miền,host miễn phí đăng kí không được chấp nhận). Tài khoản adsense content dĩ nhiên khó đăng ký hơn rất nhiều so với tài khoản hosted, tuy nhiên số lượng quảng cáo của nó sẽ đa dạng, thu hút click hơn so với hosted. Nếu muốn có một tài khoản GA (Google Adsense) Content bạn cần đăng ký website trực tiếp với Google và đợi một thời gian (thường là 3-7 ngày) chờ email phải hồi.


Post A Comment:

1 comments:

  1. If you're looking for a reputable CPS ad company, I recommend you take a look at Click Bank.

    ReplyDelete