SEO (Viết tắt từ Search Engine Optimization)  là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp Website trở lên thân thiện với  máy ch...

seo,dinh nghia seo,search engine optimization,tim kiem
 SEO (Viết tắt từ Search Engine Optimization) là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp Website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) kết hợp với các phương pháp Marketing Online giúp nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm như Google,…..

ĐỊNH NGHĨA SEO

SEO nghĩa là phân tích phương thức hoạt động và các thuật toán của máy tìm kiếm và sử dụng một số thủ thuật đơn giản hoặc phức tạp để cải thiện thứ hạng của website trên một số từ khóa nhất định.

TÌM HIỂU VỀ SEO KAYWORD

SEO Keyword hay còn gọi là SEO từ khóa là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay bằng mọi Phương pháp SEO các chuyên gia SEO đều mong muốn từ khóa của mình xuất hiện trên TOP 1 Google. Khi làm SEO thì các SEOer thường chia SEO KeyWord thành 2 thành phần cơ bản:
  • SEO có dấu hay còn gọi là SEO từ khóa Tiếng Việt có dấu.
  • SEO không dấu hay còn gọi là SEO từ khóa Tiếng Việt không dấu.
Mặc dù theo ý hiểu của người Việt Nam thì 2 từ khóa có dấu và không có dấu như nhau nhưng cỗ máy tìm kiếm Google lại đánh giá thứ hạng chúng khác nhau tùy thuộc vào việc thực hiện SEO nó như thế nào. Trong phần 3 của bài viết này bạn sẽ được tìm hiểu thêm các loại SEO cơ bản hiện nay và ý nghĩa của chúng.

CÁC LOẠI SEO

SEO Text – SEO văn bản
SEO Ảnh – Image SEO
SEO Video/Clip
SEO Map – SEO theo Local/địa điểm
SEO Tin tức – Báo trí (Google News)
SEO App Mobile – Ứng dụng
....


    LỜI KẾT

    Trên đây, ChiaSeIt.Mobi đã giới thiệu qua về định nghĩa của Seo, Seo Keyword và các loại Seo (Được tổng hợp từ nhiều nguồn). Bạn có thể cùng học Seo miễn phí với tôi để biết thêm nhiều hơn nhé. Mình cũng chẳng biết gì về Seo cả, chỉ gọi là vừa học vừa chia sẻ :v .Hi vọng qua các bài viết tiếp theo, mình và các bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất để Seo một từ khoá của blog của mình lên Top. Xin cảm ơn bạn đã quan tâm.


    Nguồn : ThinhNd.Com

    Post A Comment:

    0 comments: